3 Công cụ thiết kế miễn phí dành riêng cho dân Content

Cho dù bạn là Content hay là Copywriter thì cũng sẽ không ít lần gặp khó khăn trong việc chọn ảnh sao cho đẹp và hấp dẫn. Nếu bạn có ảnh tốt thì bài viết của bạn cũng sẽ được đánh giá cao hơn. Dưới đây là các công cụ thiết kế ảnh cực kỳ phổ biến và hữu ích dành cho các bạn:

1.Freepik (http://www.freepik.com/)

Freepik là một công cụ tìm kiếm giúp cho những nhà thiết kế web và đồ họa tiếp cận với các file ảnh, vectors, hình minh họa và các files PSD để phục vụ cho việc sáng tạo.

Chỉ với Freepik là bạn đã có trong tay cả vũ trụ graphic design. Cách sử dụng rất đơn giản. Chỉ cần search theo từ khóa bạn cần là đã có ảnh cho bạn lựa chọn tải về. Thật tuyệt vì bạn sẽ không phải tốn thời gian tìm kiếm trên hàng trăm website để tìm được những đối tượng phù hợp phục vụ cho việc sáng tạo các tác phẩm của riêng mình. Và hơn hết, tất cả đều miễn phí!

3 Công cụ thiết kế miễn phí dành riêng cho dân Content 4

2.Canva (https://www.canva.com/)

Canva là một công cụ trực tuyến cung cấp dịch vụ thiết kế hình ảnh miễn phí và đơn giản. Ngay cả khi bạn không có chút nền tảng nào về mỹ thuật, bạn vẫn có thể tạo ra những tác phẩm đẹp, hiện đại và độc đáo nhờ kho template (mẫu) có sẵn của Canva.

Canva sở hữu kho template rộng lớn, chuẩn kích thước ảnh Digital. Và đặc biệt FREE cho Facebook, Youtube, Twitter, Instagram,… và rất nhiều Template đa dạng khác nữa.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần vào trang và đăng ký tài khoản. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn thiết kế bài thuyết trình (presentation), poster, hình ảnh Facebook hoặc Twitter, danh thiếp, thiệp mời… Công việc còn lại là bạn chỉ cần lựa chọn thôi.

3 Công cụ thiết kế miễn phí dành riêng cho dân Content 5

3.Design Bold (https://www.designbold.com/)

Design Bold là công cụ thiết kế trực tuyến giúp người sử dụng từ không biết gì cho đến chuyên nghiệp đều có thể tự thiết kế.

Bạn có thể thiết kế các loại ấn phẩm với thao tác đơn giản, không cần cài đặt trên máy. Mọi tác vụ đều được thực hiện trên nền web. Bạn chỉ cần mở website của DesignBold là bạn đã có đủ công cụ để chỉnh sửa ảnh, thiết kế banner, Facebook Cover, Flyer dễ dàng.

3 Công cụ thiết kế miễn phí dành riêng cho dân Content 6

Hy vọng với 3 gợi ý về các trang công cụ miễn phí vừa chia sẻ trên đây thì bạn cũng có thể áp dụng và thiết kế được những bức ảnh đẹp, phù hợp. Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI ĐIỆN NGAY 0901 901 800
Chat Facebook Gọi điện Chat Zalo