Làm sao để thuê thiết kế website hiệu quả, chất lượng

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển ngày càng mạnh mẽ, các cách thức truyền thông cũng vì đó mà đa dạng hơn. Việc thuê thiết kế website là rất phổ biến. Vậy làm sao để việc bạn thuê thiết kế website bên ngoài mang lại kết quả như mong muốn? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

5 điều cần biết trước khi thuê thiết kế website

Không chỉ đối với dịch vụ thiết kế website, bất cứ dịch vụ outsource đều cần có những lưu ý nhất định.

1. Biết cấu trúc thiết kế mong muốn

Trước khi thuê thiết kế website, bạn cần hiểu rõ phần cấu trúc thiết kế của website. Bạn muốn website của mình như thế nào. Có thể bạn nghĩ rằng bản thân bạn không am hiểu lĩnh vực thiết kế, tuy nhiên bạn cứ hãy tham khảo những website khác. Xem bạn cảm thấy “vừa ý” với kiểu cấu trúc này. Điều này giúp cho bạn phác thảo được mong muốn thực sự của mình và cũng dễ dàng làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Hãy xác định xem bạn muốn website cấu trúc dọc, hay cấu trúc lướt sang ngang. Có thể là mong muốn về một giao diện website 3D,…vv.

Chính bạn là người hiểu sản phẩm của mình hơn cả, vì vậy hãy cung cấp cho bên thiết kế để họ biết chính xác họ cần code những danh mục nào. Bên cạnh đó là chuẩn bị nội dung sẽ cập nhật lên website.

Thuê thiết kế website

2. Lĩnh vực của bạn

Bất kể một sản phẩm website nào, thì việc tương thích giữa giao diện website và sản phẩm, dịch vụ cung cấp là rất quan trọng. Nếu chú ý bạn sẽ thấy sản phẩm dược phẩm phải đi kèm với website “sáng sủa”, tông màu trắng chủ đạo. Mang đến cảm giác thân thiện, “sạch sẽ”.

Với các website về sản phẩm nội thất, buộc phải đáp ứng được sự sang trọng, tinh tế. Hình ảnh chất lượng cao, đẹp mắt.

3. Mức giá

Mức chi phí cho dịch vụ thuê thiết kế website buộc phải đảm bảo: Phù hợp với túi tiền của khách hàng. Phù hợp với mặt bằng giá cả trên thị trường. Đúng với tâm sức của người làm thiết kế. Truyền tải được giá trị sản phẩm, dịch vụ. Thể hiện tốt giá trị của sản phẩm.

Đây là những điểm bạn cần phải cân nhắc khi thuê thiết kế website bên ngoài. Hãy đảm bảo bạn cân nhắc hài hoà các yêu cầu về chi phí. Đôi khi, nếu như bạn chỉ một mực hướng về giá cả, làm sao cho mức chi phí là thấp nhất. Vô tình việc này lại khiến cho bạn không có được một sản phẩm mang lại giá trị như mong đợi. Hãy cân đối giữa mức chi phí và đánh giá đúng giá trị và chất xám của người thiết kế website.

Thuê thiết kế website
Cân đối giữa mức giá mong muốn và mức giá xứng đáng cho người thiết kế

4. Lựa chọn công ty dịch vụ

Để tránh vấn nạn ăn cắp giao diện website của người khác, lấy mã nguồn sẵn có. Các bạn hãy liên hệ và yêu cầu dịch vụ từ những đơn vị thiết kế website uy tín. Hãy liên hệ với những người am hiểu về lĩnh vực này, nếu không bạn có thể tham khảo nhiều đơn vị dịch vụ khác nhau. Hãy tìm hiểu các sản phẩm họ từng làm và chế độ hỗ trợ, bảo hành của họ.

Bên cạnh đó thì lựa chọn thuê thiết kế web từ Freelancer cũng khá hấp dẫn. Tuy nhiên, trình độ, kinh nghiệm và tính trách nhiệm của Freelancer cũng là một thách thức với bạn. Thêm nữa, các Freelancer thường nhận theo gói dịch vụ, sau khi giao sản phẩm, nếu bạn cần thêm tính năng hay fix lỗi cũng khá phức tạp.

Bạn có thể tham khảo và yêu cầu hỗ trợ tư vấn thuê thiết kế website từ AEDigi. Với nhiều năm phục vụ khách hàng thiết kế website chuẩn SEO, chuẩn mobile. AEDigi cam kết tận tâm để mang đến sản phẩm làm hài lòng khách hàng.

5. Yếu tố thị trường

Trước khi đặt bút kí hợp đồng thiết kế website. Bạn cần đảm bảo đã nghiên cứu tương đối đầy đủ về thị trường. Đây được xem là bệ phóng vững chắc giúp 4 yếu tố trên thực sự “thăng hoa”.

Có thể kể đến một số yếu tố: cấu trúc website đối thủ, cách họ triển khai bố cục, màu sắc,… có thể có những phân tích điểm mạnh, điểm yếu. Từ đó bạn có thể biết mà tránh, thấy dở để khắc phục trên website mình sẽ thuê thiết kế.

Trên đây là những chia sẻ từ AEDigi. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích với bạn đọc, chúc bạn tìm thuê thiết kế website tại một đơn vị tốt. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI ĐIỆN NGAY 0901 901 800
Chat Facebook Gọi điện Chat Zalo