Thiết kế website tư vấn du học mỹ cần những gì?

Thiết kế website tư vấn du học Mỹ đang là một trong những dịch vụ được quan tâm hàng đầu trong ngành tư vấn du học. Bởi hiện nay website về du học đang là một trong những kênh phổ biến nhất phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin của nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh có mong muốn được học tập ở các nước tiên tiến.

Chính vì thế việc đầu tư thiết kế website tư vấn du học mỹ là một cách để công ty quảng bá thương hiệu, dịch vụ và thu hút nhiều học viên một cách tiết kiệm chi phí, nhân lực.

1. Những thành phần cần tối ưu để thiết kế website tư vấn du học Mỹ chuyên nghiệp

1.1. Giao diện

Thiết kế website tư vấn du học Mỹ tại Huế
Giao diện thiết kế website tư vấn du học Mỹ  

Giao diện là yếu tố đầu tiên mà người dùng quan tâm khi lần đầu tiên vào một trang web, là trang đầu có nhiệm vụ thu hút và kết nối công ty tư vấn với các bạn học viên có nhu cầu.

Giao diện cần bắt mắt, thân thiện với người sử dụng và thông tin rõ ràng, dễ đọc. Nếu giao diện của bạn không làm tốt những điều trên thì rất khó giữ chân khách hàng tiềm năng ở lại trang web và chuyển đến một trang web khác.

Điều đặc biệt quan trọng khi thiết kế website tư vấn du học chính là mang đến sự tiện lợi cho khách hàng của bạn khi truy cập vào website. Chính vì thế mà website của bạn cần phải được tối ưu trang giao diện của mình để có bố cụ hợp lý, màu sắc hài hòa và bắt kịp các xu hướng thiết kế website.

Các file đa phương tiện như ảnh gif, video, slides hình ảnh đẹp sẽ là một lợi thế lớn giúp khách hàng có nhiều hoạt động hơn trên website của bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: Lý do cần thiết kế website bác sĩ tai mũi họng

1.2. Nội dung

Một khi trang web đã có trang giao diện hoàn hảo, đã đến lúc bắt đầu tạo nội dung cơ bản cho trang web của bạn. Bạn cần nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong khâu xây dựng nội dung này, khách hàng khi truy cập vào một website tư vấn du học cần các thông tin như kế hoạch du học, chương trình khóa học, trường học, học bổng, và nhiều kinh nghiệm các cựu học sinh đi trước,…

Vì vậy các nội dung trên trang cần có câu trả lời rõ ràng, lôi cuốn cho tất cả các vấn đề mà khách hàng quan tâm. Trang web của bạn cần làm tốt điều này để thu hút được nhiều khách hàng và thuyết phục họ đăng ký tham gia tư vấn.

Thiết kế website tư vấn du học mỹ cần những gì? 4
Mục thông tin trên website tư vấn du học

1.3. Công nghệ Responsive

Theo một cuộc khảo sát của We Are Social, Việt Nam có khoảng 64 triệu người sử dụng Internet và 96% trong số đó sử dụng các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng, laptop để truy cập Internet (số liệu đầu năm 2019).

Chúng ta có thể thấy hiện nay hầu hết người dùng Internet dùng thiết bị di động để tìm kiếm thông tin. Vì vậy, các website chuyên nghiệp luôn có thiết kế riêng cho người sử dụng di động, với kích thước không quá lớn để người dùng không gặp khó khăn khi đăng nhập vào các website.

Do đó, tích hợp công nghệ Responsive trong thiết kế website tư vấn du học Mỹ tại vừa có thể cải thiện SEO vừa tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trên tất cả thiết bị.

1.4. Chuẩn SEO

Mục đích chính của việc thiết kế website tư vấn du học Mỹ là cung cấp thông tin hữu ích đến với những người quan tâm và thứ hai, website mang lại hiệu quả truyền thống trực tuyến thông qua SEO trên các công cụ tìm kiếm phổ biến (Google, Bing, Yahoo,..)

Nền tảng SEO tố và nội dung content thú vị sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng cho công ty tu vấn ngay khi người dùng truy vấn các từ khóa liên quan.

2. Chức năng chính của website tư vấn du học Mỹ 

Thiết kế website tư vấn du học mỹ cần những gì? 5
Thông tin chính khi thiết kế website tư vấn du học Mỹ  

>> Có thể bạn quan tâm: Các danh mục cần có khi thiết kế website cho dịch vụ điện hoa 

Trang chủ : Là gương mặt đại diện của công ty, giao diện cần phải đẹp, bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng cho khách hàng và đừng quên cập nhật những thông tin, thành tích của công ty bạn lên trang đầu này.

Chương trình du học: đây là mục mà bất cứ những khách hàng tiềm năng đều muốn tìm hiểu. Chuyên mục cho phép đăng các thông tin về các khóa đào tạo ở nhiều quốc gia.

Tìm khóa học: Tất cả thông tin cụ thể về khóa học, ngành học như thông tin về trường, thời gian đào tạo, điều kiện đăng kỹ học, chí phí,.. đều được cập nhật ở mục này.

Cẩm nang du học: Nơi sẻ chia kinh nghiệm của những tiền bối đã trải nghiệm ở công ty cũng như các khóa học thực tế ở nước ngoài. Đây còn là nơi giúp công ty tăng độc uy tín với những phản hồi và review của các học viên.

Học bổng: cập nhật liên tục những chương trình học bổng mà đơn vị liên kết

Liên hệ : Thông tin liên hệ như hotline, email, chatbox hỗ trợ trực tuyến,…

Đăng ký trực tuyến: tính năng cho phép khách hàng điền form mẫu đăng ký khóa học trực tuyến tiện lợi hoặc tải tài liệu online.

Tìm kiếm: Tính năng hữu ích mà website nào cũng cần có giúp người dùng tìm kiếm các từ khóa dễ dàng trên trang web tư vấn du học.

Thiết kế website tư vấn du học mỹ cần những gì? 6
Mục thông tin liên hệ trên website tư vấn du học

Phía trên là toàn bộ thông tin hữu ích công ty bạn cần biết khi bắt tay vào thiết kế website tư vấn du học Mỹ. Hãy liên hệ với AEDigi ngay bây giờ để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế weisite chuẩn SEO chuyên nghiệp, bắt mắt nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI ĐIỆN NGAY 0901 901 800
Chat Facebook Gọi điện Chat Zalo