Ý nghĩa TVC quảng cáo của Vinamilk – Bạn đã biết?

TVC quảng cáo sữa Vinamilk là một đoạn phim quen thuộc trên sóng truyền hình hay bất kỳ đâu. Chính những TVC quảng cáo của Vinamilk đã giúp cho doanh nghiệp này tạo được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường cũng như thu hút và tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng. Vậy bạn đã biết ý nghĩa TVC quảng cáo của Vinamilk có sức hút gì mà lại gây nghiện như vậy chưa? 

Ý nghĩa TVC quảng cáo của Vinamilk

Ý nghĩa TVC quảng cáo của Vinamilk

Trở thành thương hiệu quen thuộc và đáng tin của người dùng, Vinamilk đã gắn bó với thị trường Việt hơn 45 năm. Đến nay, Vinamilk đã khẳng định được vị thế của mình, hãng đã không ngừng nâng cao, phát triển, nỗ lực nhằm cung cấp được lượng sữa dinh dưỡng nhất cho người tiêu dùng.

Chính sự tin tưởng của người tiêu dùng, đã tạo động lực để Vinamilk đầu tư không ngừng nghĩ nhằm tạo ra các sản phẩm phục vụ khách hàng chất lượng cao hơn. Bên cạnh đó, Vinamilk đã không chỉ dừng lại ở việc đầu tư chất lượng sữa mà còn đầu tư cả trong khía cạnh khác điển hình là TVC quảng cáo. Có thể nói, các ý nghĩa của quảng cáo Vinamilk đều mang đến thông tin và sự thư giãn nhất định cho người xem.

1. Quảng cáo Vinamilk

Vinamilk luôn mang đến hình ảnh quảng cáo quen thuộc đó là sự tinh nghịch, đáng yêu của những chú bò sữa mũm mĩm đang rất chăm chỉ trong việc cho sữa. Với hình ảnh chú bò căng tròn thì người dùng đều có thể cảm nhận được sự khoẻ mạnh, tươi trẻ trong sản phẩm. Với âm điệu vui nhộn, các tình tiết đáng yêu, không quá cường điệu của hình ảnh chú bò, người dùng khó có thể quên được các quảng cáo sữa của Vinamilk.

2. Hình ảnh những chú bò quen thuộc trong các quảng cáo

Là một trong những thương hiệu ứng dụng sớm nhất công nghệ 3D vào sản xuất TVC quảng cáo, hình ảnh chú bò sữa đáng yêu là biểu tượng quen thuộc gắn liền với thương hiệu Vinamilk. Hình ảnh của những chú bò sữa con đáng yêu, tinh nghịch và những chú bò sữa trưởng thành khoẻ mạnh với gương mặt hiền lành, chất phác đã được xây dựng một cách khéo léo tạo nên điểm nổi bật. Và đó cũng chính là cách mà vinamilk phân khúc thị trường khách hàng của mình.

Việc gắn liền với hình ảnh của những chú bò liên tục trong nhiều năm liền đã khiến cho chúng trở thành hình ảnh đặc trưng của thương hiệu này. Có thể thấy, khi nhắc đến bò sữa và sữa tươi thì người tiêu dùng luôn nghĩ ngay đến nhãn hiệu Vinamilk. Đây chính là một sự thành công đáng kể mà sản xuất TVC quảng cáo đã mang đến cho thương hiệu này.

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ quay TVC, quay phim doanh nghiệp

3. Âm thanh bài hát thú vị

 Âm thanh bài hát thú vị

Hầu hết trong mỗi quảng cáo sữa của vinamilk chúng ta luôn nhận thấy có sự hiện diện của những bài hát, giai điệu thân quen với các bé, và không thể phủ nhận rằng chính những giai điệu này đã mang đến cho các bé sự thích thú khi xem các quảng cáo này. Hẳn là chúng ta không thể quên được bài hát đáng yêu của gia đình bò sữa như: “ai mắt kiếng, ai giày cao gót không…?. Bài hát mà chỉ trong một thời gian ngắn đã thu hút được không ít các bạn nhỏ, và khá nhiều người lớn cài đặt nhạc chuông cho mình.

Với lượt người xem quảng cáo rất cao trên Youtube, chúng ta cũng có thể thấy được quảng cáo của Vinamilk có đầu tư cao và đạt được kết quả rất đáng nể. Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra, người xem chính của các quảng cáo này chính là trẻ em, Vinamilk đã chọn đúng đối tượng, chọn đúng cách thể hiện thông qua hình ảnh nhân vật hoạt hình và chọn đúng cách để tiếp cận đó là khung giờ chiếu dành cho thiếu nhi trên kênh truyền hình. Tất cả những điều ấy đã giúp Vinamilk gửi trọn ý nghĩa, thông điệp và đạt hiệu quả tiếp thị vô cùng cao và đáng khen, có thể đánh giá nổi bật hơn so với các nhà sản xuất khác.
Nếu bạn muốn sử dụng các ý tưởng quảng cáo để quảng bá thương hiệu nhưng chưa tìm ra giải pháp thỏa đáng và tìm ra cách truyền tải ý nghĩa nhất. Nếu bạn đang cần dịch vụ in ấn, nơi cung cấp phụ kiên in ấn và các vấn đề liên quan thì congtyinpp.com sẽ là địa chỉ đến cho bạn, chúng tôi cam kết sẽ cho bạn dịch vụ và sự tư vấn uy tín và chất lượng nhất

4. Kịch bản sáng tạo, đa dạng đánh mạnh vào tâm lý khách hàng

Các đoạn phim TVC quảng cáo Vinamilk đều được các nhà sản xuất truyền đạt thành công những nội dung, thông điệp muốn đến với khách hàng. Điển hình chúng ta có thể nhận thấy bài hát của gia đình bò sữa tập trung vào hai yếu tố chính dành cho bé là sáng mắt và cao lớn. Các quảng cáo thể hiện việc uống sữa sẽ đem lại niềm vui, sức khoẻ đến cho mọi người… Tất cả những lợi ích nổi bật mà sữa Vinamilk mang đến cho khách hàng của mình đều được truyền tải một cách khéo léo nhất.

Một số TVC quảng cáo của Vinamilk vui nhộn, sáng tạo

1. Vinamilk 100% fresh milk

2. Bò cười té ghế

3. Ai mắt kiếng, ai giầy độn không?

4. Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam

5. Món quà sức khỏe 3 không từ thiên nhiên

Kết Luận

Các đoạn phim TVC quảng cáo của Vinamilk đã luôn chú trọng và phát huy sức sáng tạo không ngừng và đã gặt hái được nhiều thành công. Có thể thấy, những đoạn TVC này đã đem lại độ nhận diện cao cho thương hiệu và tăng doanh thu cho nhãn hàng. AEDIGI hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có nhiều ý tưởng hơn trong việc sáng tạo TVC quảng cáo. Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc các bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!!!

Có thể bạn muốn xem: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI ĐIỆN NGAY 0901 901 800
Chat Facebook Gọi điện Chat Zalo