CẢNH BÁO: Đề phòng mạo danh Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI

Trong thời gian gần đây, đã có một số thông tin đáng chú ý về việc mạo danh AEDIGI mang tên “Công ty TNHH Thương Mại AEDIGI”. Đây là một tổ chức hoàn toàn không liên quan đến Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI, chúng tôi muốn cảnh báo đến cộng đồng về tình trạng lừa đảo tinh vi này, để mọi người có thể đề phòng và tránh xa tình trạng mạo danh.

Theo thông tin chúng tôi được biết, có một tổ chức tên “Công Ty TNHH Thương Mại AEDIGI” đã MẠO DANH AEDIGI trong việc tự nhận tài trợ một cuộc thi áo dài. Đi kèm với đó là lời kêu gọi chuyển khoản vào số tài khoản 55838888 tại ngân hàng Kỹ Thương Techcombank. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng đây là những hành động tự phát, không phải do công ty AEDIGI thực hiện.

Có thể đây là một sự lừa đảo, muốn lợi dụng thương hiệu AEDIGI để đánh lừa mọi người với mục đích riêng. Chúng tôi khuyến nghị mọi người cần phải cảnh giác và cẩn thận khi nhận được các thông tin hay lời mời tham gia từ bên nào tự xưng là AEDIGI.

Đối với những thông tin liên quan đến AEDIGI, chúng tôi mong mọi người xác minh kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào. Nếu có sự nghi ngờ hoặc cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và xác minh thông tin.

Công Ty TNHH Công Nghệ AEDIGI hy vọng rằng thông điệp này sẽ giúp công cộng đồng tránh xa khỏi những tình huống lừa đảo và bảo vệ tài sản cũng như thông tin cá nhân của mọi người. Xin cám ơn sự hợp tác của quý vị.

GỌI ĐIỆN NGAY 0901 901 800
Chat Facebook Gọi điện Chat Zalo